ทัวร์ส่วนตัว (ENG 014) เจาะลึกลอนดอน ฝรั่งเศส เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์และยุโรปตะวันตก 15 วัน 14 คืน

ทัวร์ส่วนตัว (ENG 014) เจาะลึกลอนดอน ฝรั่งเศส เยอรมัน สวิตเซอร์แลนด์และยุโรปตะวันตก 15 วัน 14 คืน

 

Day 1 - London - Overnight: London
Day 2 - London - Overnight: London
Day 3 - London - Overnight: London
Day 4 - London - Calais, France - Bruges, Belgium - Brussels, Belgium - Overnight: Brussels, Belgium
Day 5 - Rotterdam, Netherlands - Overnight: Rotterdam, Netherlands
Day 6 - Amsterdam, Netherlands - Zaanse Schans - Overnight: Amsterdam, Netherlands
Day 7 - Cologne, Germany - Overnight: Cologne, Germany
Day 8 - Frankfurt, Germany - Overnight: Frankfurt, Germany
Day 9 - Munich, Germany - Overnight: Munich, Germany
Day 10 - Liechtenstein- Overnight: Liechtenstein
Day 11 - Lucerne, Switzerland - Overnight: Lucerne, Switzerland
Day 12 - Interlaken, Switzerland - Overnight: Interlaken, Switzerland
Day 13 - Interlaken, Switzerland - Overnight: Interlaken, Switzerland
Day 14 - Geneva, Switzerland - Lausanne, Switzerland - Overnight: Lausanne, Switzerland
Day 15 - Geneva, Switzerland

 

Day 1 - ลอนดอน (London) - Overnight: London

 

หลังจากท่านเดินทางถึงสนามบินลอนดอน นำท่านเข้าสู่ใจกลางเมือง เริ่มต้นการเดินทางด้วยการชมวิวรอบ จัตุรัสรัฐสภา (Parliament Square) ซึ่งเป็นพื้นที่สัญลักษณ์ที่ล้อมรอบไปด้วยอาคารสำคัญทางประวัติศาสตร์ของสหราชอาณาจักร เช่น พระราชวัง Westminster และหอนาฬิกา Big Ben ทั้งยังมีรูปปั้นบุคคลสำคัญของโลก อาทิ Winston Churchill และ Nelson Mandela

จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม Westminster Abbey โบสถ์เก่าแก่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ เป็นสถานที่ประกอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษก รวมถึงเป็นที่ฝังพระศพของกษัตริย์และราชินีหลายพระองค์ นอกจากนี้ยังเป็นที่พำนักของบุคคลสำคัญทางวรรณกรรมอย่าง Charles Dickens และนักวิทยาศาสตร์ชื่อดัง เช่น Isaac Newton

ต่อด้วยการเยี่ยมชม สะพาน Tower Bridge สะพานข้ามแม่น้ำเทมส์ที่มีสถาปัตยกรรมโดดเด่นด้วยหอคอยคู่สองข้างสะพาน ท่านสามารถหยุดถ่ายภาพความงดงามของสะพานและวิวแม่น้ำที่มองออกไปไกล ก่อนเดินทางไปยังหอนาฬิกา Big Ben ที่ตั้งอยู่ข้างพระราชวัง Westminster หอนาฬิกานี้เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของลอนดอนด้วยสไตล์สถาปัตยกรรมนีโอโกธิค

จากนั้นนำท่านแวะรับประทานอาหารเที่ยง

หลังจากนั้น นำท่านชม อาคารรัฐสภา (Houses of Parliament) ที่ตั้งอยู่ติดแม่น้ำเทมส์ อาคารนี้เป็นจุดศูนย์กลางของการเมืองในอังกฤษและเป็นผลงานชิ้นเอกของสถาปัตยกรรมแบบโกธิควิคตอเรีย

ต่อด้วยการเดินทางไปยัง ถนน Downing Street ซึ่งเป็นที่พักของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ ที่พักอาศัยนี้ถูกใช้งานมาเกือบ 300 ปี นับเป็นสถานที่สำคัญทางการเมืองของประเทศ

จากนั้นพาท่านสู่ จัตุรัส Piccadilly Circus ที่มีชื่อเสียงในฐานะแหล่งท่องเที่ยวและศูนย์กลางความบันเทิงของลอนดอน ด้วยจอแสดงผลขนาดยักษ์และบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา ท่านสามารถถ่ายภาพที่ระลึกและสัมผัสกับวิถีชีวิตคนเมืองได้อย่างใกล้ชิด

แวะรับประทานอาหารเย็น

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ที่พักเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

Overnight: London

 

Day 2 - ลอนดอน (London) - Overnight: London

 

หลังจากรับประทานอาหารเช้า นำท่านเดินทางสู่ London Eye ชิงช้าสวรรค์ยักษ์ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเทมส์ จุดชมวิวที่ให้ท่านได้เห็นทัศนียภาพของลอนดอนจากมุมสูง ในระหว่างที่ท่านนั่งอยู่ในแคปซูลกระจกที่หมุนอย่างช้า ๆ ท่านจะสามารถมองเห็นสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของกรุงลอนดอน เช่น พระราชวัง Westminster, หอนาฬิกา Big Ben และแม่น้ำเทมส์ที่ทอดยาวผ่านเมือง ทัศนียภาพที่งดงามจากมุมสูงนี้ทำให้ London Eye เป็นจุดท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดนั่นเองค่ะ

จากนั้นนำท่านไปเยี่ยมชม จัตุรัส Trafalgar สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของลอนดอน ที่นี่มีอนุสาวรีย์ของนายพล Nelson และน้ำพุขนาดใหญ่ล้อมรอบด้วยพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์หลายแห่ง จัตุรัสนี้ยังเป็นจุดรวมตัวของนักท่องเที่ยวและเป็นสถานที่จัดกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย บรรยากาศที่นี่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและเป็นที่โปรดปรานของผู้มาเยือน

หลังจากนั้น นำท่านแวะรับประทานอาหารเที่ยง

ในช่วงบ่าย เดินทางสู่ มหาวิหาร St. Paul’s หนึ่งในโบสถ์ที่โด่งดังและสำคัญที่สุดของลอนดอน มหาวิหารแห่งนี้เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งของกรุงลอนดอน โดยเฉพาะในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดมขนาดใหญ่ของมหาวิหารนี้สามารถมองเห็นได้จากระยะไกลและยังมีจุดชมวิวภายในวิหารที่ท่านสามารถปีนขึ้นไปชมวิวทิวทัศน์อันกว้างขวางของลอนดอนได้อีกด้วย ภายในยังประดับประดาด้วยสถาปัตยกรรมบาโรกที่งดงาม สถานที่แห่งนี้ยังเป็นที่จัดพิธีแต่งงานของเจ้าชายชาร์ลส์และเจ้าหญิงไดอาน่าอีกด้วย

ต่อจากนั้น นำท่านเดินทางไปยัง Bicester Village Outlet แหล่งช้อปปิ้งสุดหรูที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่นี่รวมแบรนด์ดังมากมายทั้งแฟชั่น เครื่องประดับ และสินค้าหรูหราในราคาลดพิเศษ ท่านสามารถใช้เวลาสำรวจร้านค้าต่าง ๆ และเลือกซื้อสินค้าคุณภาพสูงในราคาพิเศษอย่างจุใจ

หลังจากการช้อปปิ้งในช่วงบ่าย นำท่านแวะรับประทานอาหารเย็น

เมื่อเสร็จสิ้นการเดินทางในวันนี้ นำท่านกลับเข้าสู่ที่พักเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

Overnight: London

 

Day 3 - ลอนดอน (London) - Overnight: London

 

หลังจากรับประทานอาหารเช้าในโรงแรม วันนี้นำท่านเที่ยวรอบเมืองลอนดอน ไม่ว่าจะเป็น พระราชวังบัคกิ้งแฮม (Buckingham Palace) พระราชวังอันเป็นที่ประทับของพระราชินีอังกฤษและสัญลักษณ์แห่งราชวงศ์อังกฤษ ท่านจะได้ชมการเปลี่ยนเวรยามของทหารรักษาพระองค์ที่เป็นพิธีการสำคัญของพระราชวัง ซึ่งมักดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ท่านสามารถเก็บภาพที่ระลึกและชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมที่น่าประทับใจ

จากนั้นนำท่านเดินทางไปยัง London’s Doorstep ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย โดยเฉพาะสวนสาธารณะ St. James’s Park ที่งดงาม ท่านสามารถเดินเล่นในสวนและชมความงามของธรรมชาติได้ นอกจากนี้ยังสามารถพบเห็นนกน้ำและสวนดอกไม้ที่ประดับอยู่ทั่วสวนแห่งนี้

ช่วงเวลาที่เหลือของวันเป็นอิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย ท่านอาจจะเลือกเดินชมถนนสายช็อปปิ้งอย่าง Oxford Street หรือ Regent Street ที่มีร้านค้าแบรนด์ดังมากมาย ท่านยังสามารถหาของฝากหรือชิมอาหารท้องถิ่นตามร้านอาหารที่อยู่ระหว่างทาง

ในช่วงบ่ายนำท่านแวะรับประทานอาหารกลางวัน

หลังจากอาหารกลางวัน ท่านจะได้เดินทางไปยัง McArthur Glen Designer Outlet แหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงซึ่งรวบรวมแบรนด์ดังในราคาพิเศษ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักช้อปทั้งหลาย ท่านสามารถใช้เวลาช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่น สินค้าเครื่องประดับ และของตกแต่งบ้านจากแบรนด์ชั้นนำในราคาที่เข้าถึงได้ ตามอัธยาศัย

เมื่อถึงเวลาอันควรหลังการช้อปปิ้งในช่วงบ่ายเสร็จสิ้น นำท่านแวะรับประทานอาหารเย็น

หลังจากทานอาหารเย็นเสร็จสิ้น นำท่านกลับเข้าสู่ที่พักเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

Overnight: London

 

Day 4 - ลอนดอน (London) - กาเลส์, ฝรั่งเศส (Calais, France) - บรูกส์ (Bruges, Belgium) - บรัสเซลส์, เบลเยียม (Brussels, Belgium) - Overnight: Brussels, Belgium

 

หลังจากรับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำท่านออกเดินทางจากลอนดอนไปยัง Calais, France โดยใช้บริการข้ามช่องแคบอังกฤษ ด้วยการเดินทางด้วยรถโค้ช ท่านจะได้ชมวิวทิวทัศน์ระหว่างทางที่งดงาม เมื่อถึง Calais ท่านสามารถเดินเล่นริมชายหาดหรือลองชิมขนมอบท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงของเมือง

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองบรูกส์ (Bruges) เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "เวนิสแห่งเหนือ" ซึ่งมีความสวยงามและโรแมนติกสุด ๆ โดยเฉพาะสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์และคลองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ท่านสามารถเดินชมเมืองที่มีเสน่ห์แห่งนี้ ชม ตลาดกลางเมือง ที่มีอาคารเก่าแก่ที่สวยงาม ทั้งนี้ท่านสามารถถ่ายรูปกับ รูปปั้น Manneken Pis ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของกรุงบรัสเซลส์

ช่วงเวลาที่เหลือในบรูกส์เป็นอิสระให้ท่านเดินเล่นตามอัธยาศัย หรือเลือกซื้อของฝากจากร้านค้าในย่านประวัติศาสตร์

นำท่านแวะรับประทานอาหารกลางวัน

หลังจากนั้น เดินทางต่อไปยัง บรัสเซลส์ (Brussels) เมืองหลวงของประเทศเบลเยียมและศูนย์กลางของสหภาพยุโรป เมื่อมาถึง นำท่านเยี่ยมชม จัตุรัส Grand Place หนึ่งในจัตุรัสที่สวยงามที่สุดในยุโรป และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากยูเนสโก ที่นี่มีอาคารเก่าแก่ที่โดดเด่น เช่น ศาลากลาง (Town Hall) และ อาคารกิลด์ (Guildhalls) ที่มีการตกแต่งอย่างประณีต

ท่านสามารถใช้เวลาที่นี่เพื่อเดินชมสถาปัตยกรรมที่งดงามหรือถ่ายรูปกับบรรยากาศที่มีเสน่ห์

ช่วงเย็น นำท่านแวะรับประทานอาหารเย็นในร้านอาหารท้องถิ่น ซึ่งมีอาหารเบลเยียมอร่อย ๆ ให้ท่านได้ลิ้มลอง

หลังจากทานอาหารเสร็จสิ้น นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักในบรัสเซลส์เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

Overnight: Brussels, Belgium

 

Day 5 - รอตเทอร์ดาม, เนเธอร์แลนด์ (Rotterdam, Netherlands) - Overnight: Rotterdam, Netherlands

 

หลังจากรับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำท่านออกเดินทางจากบรัสเซลส์ไปยัง Hoek van Holland (Hook of Holland) ซึ่งเป็นเมืองท่าที่มีชื่อเสียงในประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่นี่ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศทะเลและชายหาดที่สวยงาม

เมื่อเดินทางถึง the Old Harbor ท่านจะได้ชมท่าเรือเก่าแก่ที่มีเสน่ห์ และสามารถเก็บภาพกับวิวทิวทัศน์ที่งดงามของท้องทะเลและเรือประมงที่มีกลิ่นอายของประวัติศาสตร์

จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม Marine Museums ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์การเดินเรือของประเทศเนเธอร์แลนด์ ท่านสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการเดินเรือในยุคต่าง ๆ และชมเรือโบราณที่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์

หลังจากนั้น นำท่านเดินทางไปยัง the Cube Houses (Huis ter Klap) ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่แปลกตาและเป็นเอกลักษณ์ของเมืองร็อตเทอร์ดัม บ้านแต่ละหลังถูกออกแบบในลักษณะเหลี่ยมและตั้งอยู่บนมุมเฉียง ที่นี่เป็นจุดถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม

ต่อจากนั้นนำท่านไปยัง Maeslantkering ซึ่งเป็นเขื่อนกันน้ำท่วมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ที่ปากแม่น้ำเชลเด และถือเป็นผลงานทางวิศวกรรมที่น่าทึ่ง ท่านจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการป้องกันน้ำท่วมในพื้นที่นี้และความสำคัญของการจัดการน้ำ

จากนั้นเดินทางต่อไปยัง ร็อตเทอร์ดัม เมืองที่มีชื่อเสียงในด้านสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยและวัฒนธรรมที่หลากหลาย

นำท่านแวะรับประทานอาหารกลางวัน

ในช่วงบ่าย ท่านจะได้ชม Erasmus Bridge สะพานที่มีความสวยงามและเป็นสัญลักษณ์ของร็อตเทอร์ดัม สะพานนี้มีการออกแบบที่น่าทึ่งและเป็นจุดชมวิวที่ยอดเยี่ยมสำหรับเมืองร็อตเทอร์ดัม ท่านสามารถเดินเล่นรอบ ๆ สะพานและถ่ายภาพกับวิวทิวทัศน์ของเมือง

หลังจากนั้น ท่านสามารถใช้เวลาสำรวจเมืองร็อตเทอร์ดัมเพิ่มเติมหรือเลือกเดินชมตลาดท้องถิ่นก่อนจะกลับ

เมื่อเสร็จสิ้นการเที่ยวชมในวันนี้ นำท่านแวะรับประทานอาหารเย็น ก่อนจะนำท่านกลับเข้าสู่ที่พักในร็อตเทอร์ดัมเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

Overnight: Rotterdam, Netherlands

 

Day 6 - อัมสเตอร์ดัม, เนเธอร์แลนด์ (Amsterdam, Netherlands) - ซานส์ สคันส์ (Zaanse Schans) - Overnight: Amsterdam, Netherlands

 

หลังจากรับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำท่านเดินทางสู่ อัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ทั้งสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรม ระหว่างทาง ท่านจะได้ผ่าน Dutch countryside ชมทิวทัศน์ของชนบทชาวดัตช์ที่สวยงาม ทั้งทุ่งดอกไม้ กังหันลม และฟาร์มเลี้ยงสัตว์

นำท่านเดินทางไปยัง Zaanse Schans หมู่บ้านกังหันลมโบราณที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ท่านจะได้ชม กังหันลมและบ้านเรือนประวัติศาสตร์ ที่ถูกอนุรักษ์ไว้อย่างดี ที่นี่เป็นตัวอย่างของวิถีชีวิตในอดีตของชาวดัตช์ ท่านสามารถถ่ายภาพกับกังหันลมที่ยังคงใช้งานได้จริงและเดินชมบรรยากาศของหมู่บ้าน

จากนั้นเดินทางสู่ Volendam หมู่บ้านชาวประมงที่ขึ้นชื่อเรื่องความงดงามและบรรยากาศที่สงบ ที่นี่ท่านจะได้เยี่ยมชมโรงงานทำชีส (Cheese Factory) เรียนรู้กระบวนการผลิตชีสและสามารถลองชิมชีสดัตช์ที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้ท่านจะได้เดินเล่นรอบ หมู่บ้านชาวประมง Volendam ซึ่งมีวิวทะเลที่งดงามและบรรยากาศที่โรแมนติก

นำท่านแวะรับประทานอาหารกลางวัน

หลังจากอาหารกลางวัน นำท่านเดินทางเข้าสู่ ใจกลางประวัติศาสตร์ของอัมสเตอร์ดัม ท่านจะได้เยี่ยมชม จัตุรัส Dam (Dam Square) ซึ่งเป็นศูนย์กลางของเมืองและเป็นที่ตั้งของ พระราชวังหลวง (Royal Palace) หนึ่งในอาคารสำคัญที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงามของอัมสเตอร์ดัม ท่านสามารถเดินชมและถ่ายภาพกับบรรยากาศที่มีนักท่องเที่ยวและชาวเมืองเดินผ่านไปมา

หลังจากนั้น เดินเล่นผ่าน Nieuwmarkt ซึ่งเป็นตลาดที่เก่าแก่และคึกคัก ท่านสามารถเลือกซื้อของฝากจากร้านค้าเล็ก ๆ และสัมผัสบรรยากาศท้องถิ่น

จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม บ้านของแอนน์ แฟรงค์ (Anne Frank’s House) สถานที่ที่บันทึกเหตุการณ์สำคัญในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่แอนน์ แฟรงค์และครอบครัวได้หลบซ่อนอยู่ ที่นี่เป็นสถานที่ที่มีความหมายทางประวัติศาสตร์และเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมักมาเยี่ยมชม

ช่วงค่ำ นำท่านเดินชม ย่าน Red Light District ที่มีชื่อเสียงของอัมสเตอร์ดัม ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ของเมืองนี้ ย่านนี้เป็นที่รู้จักดีเรื่องความบันเทิงยามค่ำคืนและเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมอัมสเตอร์ดัม

นำท่านแวะรับประทานอาหารเย็น

หลังจากรับประทานอาหารเย็น นำท่านกลับเข้าสู่ที่พักในอัมสเตอร์ดัมเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

Overnight: Amsterdam, Netherlands


Day 7 - โคโลญจน์, เยอรมนี (Cologne, Germany) - Overnight: Cologne, Germany

 

หลังจากรับประทานอาหารเช้า นำท่านออกเดินทางจากอัมสเตอร์ดัมเข้าสู่เมือง โคโลญจน์ (Cologne) ประเทศเยอรมนี เมืองที่เก่าแก่และมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,000 ปี โคโลญจน์ก่อตั้งขึ้นในยุคโรมันในชื่อว่า "Colonia Claudia Ara Agrippinensium" และเติบโตเป็นเมืองที่สำคัญของยุโรป

เมื่อเดินทางถึงโคโลญจน์ นำท่านเยี่ยมชม มหาวิหารโคโลญจน์ (Cologne Cathedral) หนึ่งในวิหารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป วิหารนี้มีสถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่งดงามและโดดเด่นด้วยยอดแหลมคู่ที่สูงถึง 157 เมตร ท่านสามารถชมภายในวิหารที่มีความอลังการและเต็มไปด้วยงานศิลปะทางศาสนา อีกทั้งยังสามารถเดินขึ้นไปชมวิวเมืองจากหอคอยได้

จากนั้น นำท่านเยี่ยมชม ศาลาว่าการเมืองโคโลญจน์ (Cologne City Hall) ศาลากลางที่เก่าแก่ที่สุดในเยอรมนี อาคารนี้ผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบโกธิคและเรอเนสซองส์อย่างลงตัว

นำท่านแวะรับประทานอาหารกลางวัน

หลังจากรับประทานอาหารกลางวัน นำท่านเดินสำรวจ ย่านชาวยิวเก่า (Jewish Quarter) ซึ่งมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และเป็นหนึ่งในแหล่งโบราณคดีสำคัญของโคโลญจน์ ท่านจะได้เห็น โซนโบราณคดี (Archeological Zone) ที่มีการค้นพบโบราณสถานและสิ่งของทางศาสนาที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีศูนย์ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ชาวยิวในเมืองนี้

จากนั้น นำท่านเดินเล่นใน เมืองเก่าโคโลญจน์ (Old Town Cologne) ซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ของอาคารบ้านเรือนโบราณและถนนเล็ก ๆ ที่มีร้านค้าและร้านอาหารมากมาย ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศเมืองเก่าและชมสถาปัตยกรรมที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของเมืองไว้

ในช่วงเย็น นำท่านแวะรับประทานอาหารเย็น

หลังจากรับประทานอาหารเย็น นำท่านกลับเข้าสู่ที่พักในโคโลญจน์เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

Overnight: Cologne, Germany

 

Day 8 - แฟรงก์เฟิร์ต, เยอรมนี (Frankfurt, Germany) - Overnight: Frankfurt, Germany

 

หลังจากรับประทานอาหารเช้า นำท่านเดินทางสู่เมือง แฟรงก์เฟิร์ต (Frankfurt am Main) หนึ่งในศูนย์กลางการเงินและธุรกิจที่สำคัญที่สุดของเยอรมนี แต่ยังคงมีเสน่ห์ของเมืองเก่าและความเป็นมาอันยาวนาน ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและประวัติศาสตร์

เมื่อเดินทางถึงแฟรงก์เฟิร์ต นำท่านเยี่ยมชม R?merberg ย่านใจกลางเมืองเก่าที่มีความสวยงามและมีชื่อเสียง R?merberg เป็นจัตุรัสหลักที่ล้อมรอบด้วยอาคารไม้เก่าแก่อันเป็นสัญลักษณ์ของเมือง ท่านจะได้ชมบรรยากาศแบบยุคกลางและสัมผัสกับความงดงามของบ้านเรือนโบราณ

ถัดจากนั้น นำท่านชม Gerechtigkeitsbrunnen หรือ "น้ำพุแห่งความยุติธรรม" ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญกลางจัตุรัส R?merberg น้ำพุนี้มีรูปปั้นเทพีแห่งความยุติธรรม (Lady Justice) ยืนถือดาบและตราชั่ง แสดงถึงความสำคัญของความยุติธรรมในเมืองนี้

จากนั้น นำท่านแวะรับประทานอาหารกลางวัน

หลังจากรับประทานอาหารกลางวัน นำท่านเดินทางสู่ Museum District (Museumsufer) ริมฝั่งแม่น้ำ Main ที่มีชื่อเสียงของแฟรงก์เฟิร์ต พื้นที่นี้เต็มไปด้วยพิพิธภัณฑ์มากมายที่ครอบคลุมทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นศิลปะ ประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรม และวัฒนธรรม โดยท่านสามารถเลือกเข้าชมพิพิธภัณฑ์ที่ท่านสนใจได้ หรือจะเดินชมบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำและอาคารพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่เรียงรายอย่างสวยงาม

นอกจากนี้ ท่านยังสามารถเดินเล่นเลียบแม่น้ำ Main ซึ่งเป็นหนึ่งในแม่น้ำสำคัญของเมืองแฟรงก์เฟิร์ต บรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำนี้เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการพักผ่อนและชมวิวทิวทัศน์ของเมือง

ช่วงเย็น นำท่านแวะรับประทานอาหารเย็น

หลังจากรับประทานอาหารเย็น นำท่านกลับเข้าสู่ที่พักในแฟรงก์เฟิร์ตเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

Overnight: Frankfurt, Germany

 

Day 9 - มิวนิค, เยอรมนี (Munich, Germany) - Overnight: Munich, Germany

 

หลังจากรับประทานอาหารเช้า นำท่านออกเดินทางสู่เมือง มิวนิค (Munich) เมืองหลวงของแคว้นบาวาเรีย (Bavaria) ซึ่งเต็มไปด้วยความงดงามทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม มิวนิคเป็นที่รู้จักจากสถาปัตยกรรมที่งดงาม เบียร์ที่เลื่องชื่อ และเทศกาล Oktoberfest ที่ยิ่งใหญ่

เมื่อเดินทางถึงมิวนิค นำท่านเยี่ยมชม Hofbr?uhaus โรงเบียร์ที่เก่าแก่และโด่งดังที่สุดในมิวนิค ก่อตั้งขึ้นในปี 1589 โดยดยุกแห่งบาวาเรีย ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศการดื่มเบียร์แบบดั้งเดิมของเยอรมนีและฟังดนตรีพื้นบ้านของชาวบาวาเรีย

จากนั้นนำท่านไปเยี่ยมชม โรงละครแห่งชาติ (National Theatre) ซึ่งตั้งอยู่ถัดจาก พระราชวังหลวง (Royal Palace) หรือที่เรียกว่า มิวนิค เรซิเดนซ์ (Munich Residenz) พระราชวังหลวงแห่งนี้เป็นที่ประทับของราชวงศ์บาวาเรียและถือเป็นหนึ่งในพระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ท่านจะได้ชมความงดงามและยิ่งใหญ่ของสถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและภายในพระราชวัง

แวะรับประทานอาหารกลางวัน

หลังจากรับประทานอาหารกลางวัน นำท่านเดินเที่ยวที่ Marienplatz จัตุรัสใจกลางเมืองมิวนิค ที่นี่เป็นจุดสำคัญที่ชาวเมืองมักมารวมตัวกันในงานเทศกาลและโอกาสสำคัญต่าง ๆ รอบ ๆ จัตุรัส ท่านจะได้ชมสถาปัตยกรรมที่สวยงามของอาคารศาลากลางเมืองเก่า (New Town Hall) พร้อมทั้งนาฬิกา Glockenspiel ที่มีการแสดงเคลื่อนไหวทุกวัน

ถัดจากนั้น นำท่านเดินชม ตลาด Viktualienmarkt ตลาดสดกลางแจ้งที่มีสินค้าอาหารหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ เนื้อสัตว์ ชีส เบียร์ และอาหารท้องถิ่น ท่านสามารถเลือกซื้อของฝากหรือชิมอาหารและของว่างได้จากตลาดแห่งนี้

ในช่วงเย็น นำท่านแวะรับประทานอาหารเย็น (เมนูแนะนำ Schweinshaxe ขาหมูเยอรมัน หรือไส้กรอกบาวาเรีย)

หลังจากรับประทานอาหารเย็น นำท่านกลับเข้าสู่ที่พักในมิวนิคเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

Overnight: Munich, Germany

 

Day 10 - ลิกเตนสไตน์ (Liechtenstein) - Overnight: Liechtenstein

 

หลังจากรับประทานอาหารเช้า นำท่านออกเดินทางสู่ประเทศเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ระหว่างสวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย นั่นคือ ลิกเตนสไตน์ (Liechtenstein) ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่เล็กที่สุดในโลก แต่มีความงดงามและเป็นเอกลักษณ์ทางธรรมชาติและวัฒนธรรมที่ไม่แพ้ที่ใด

เมื่อเดินทางถึงเมืองหลวงของลิกเตนสไตน์ วาดุซ (Vaduz) นำท่านเยี่ยมชม Liechtenstein Center ซึ่งเป็นศูนย์ข้อมูลและจุดเริ่มต้นสำหรับการสำรวจเมือง วาดุซเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่มีเสน่ห์และเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ท่านจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของลิกเตนสไตน์และเยี่ยมชมศูนย์วัฒนธรรมที่ให้ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับประเทศนี้

จากนั้นนำท่านแวะรับประทานอาหารกลางวัน

หลังจากรับประทานอาหารกลางวัน ท่านสามารถเดินเล่นและสำรวจบรรยากาศของเมืองได้ตามอัธยาศัย วาดุซ เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับการเดินเล่นแบบสบาย ๆ และถ่ายภาพความงดงามของสถาปัตยกรรมในเมือง ไม่ว่าจะเป็น ปราสาทวาดุซ (Vaduz Castle) ซึ่งเป็นที่ประทับของราชวงศ์ หรือแหล่งท่องเที่ยวทางศิลปะและวัฒนธรรมที่กระจายอยู่ทั่วเมือง

ในช่วงเย็น นำท่านแวะรับประทานอาหารเย็น

หลังจากรับประทานอาหารเย็น นำท่านเข้าสู่ที่พักในวาดุซเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย พร้อมสัมผัสกับความสงบและบรรยากาศที่งดงามของเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้

Overnight: Liechtenstein


Day 11 - ลูเซิร์น, สวิตเซอร์แลนด์ (Lucerne, Switzerland) - Overnight: Lucerne, Switzerland

 

หลังจากรับประทานอาหารเช้า นำท่านออกเดินทางสู่เมือง ลูเซิร์น (Lucerne) เมืองที่มีความงดงามตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาสูงใหญ่และทะเลสาบที่ใสสะอาด ลูเซิร์น เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมที่น่าหลงใหล

เมื่อเดินทางถึงลูเซิร์น นำท่านเยี่ยมชมบริเวณริมแม่น้ำ Reuss แม่น้ำที่มีน้ำใสไหลผ่านใจกลางเมือง และแวะชม สะพานชาเปล (Chapel Bridge หรือ Kapellbr?cke) ซึ่งเป็นสะพานไม้ที่มีหลังคาคลุม สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 14 สะพานแห่งนี้ทอดตัวข้ามแม่น้ำเรอุสแบบทแยงมุม มีภาพวาดในสมัยโบราณประดับอยู่ใต้หลังคาสะพาน สะพานชาเปลถือเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คที่สำคัญของลูเซิร์นและเป็นสะพานไม้ที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป

จากนั้น นำท่านเดินเที่ยวชมย่านเมืองเก่าของลูเซิร์น ซึ่งเต็มไปด้วยอาคารสไตล์ยุคกลางที่ยังคงความสมบูรณ์ไว้อย่างดี จุดที่น่าสนใจได้แก่ Muhleplatz, Weinmarkt, Hirschenplatz และ Kornmarkt ที่เรียงรายไปด้วยอาคารที่มีลวดลายศิลปะและเสน่ห์เฉพาะตัว ทำให้ท่านได้สัมผัสบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์

นำท่านแวะรับประทานอาหารกลางวัน

หลังจากรับประทานอาหารกลางวัน นำท่านเยี่ยมชม อนุสาวรีย์สิงโต (Lion Monument) ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงทหารสวิสที่เสียชีวิตในช่วงการปฏิวัติฝรั่งเศส อนุสาวรีย์แห่งนี้แกะสลักจากหินบนหน้าผาและเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญและความภักดี

จากนั้นเป็นเวลาว่างให้ท่านได้พักผ่อนหรือเดินเที่ยวตามอัธยาศัย ท่านสามารถเลือกที่จะสำรวจเมืองด้วยตัวเอง เดินเล่นริมทะเลสาบลูเซิร์น หรือนั่งจิบกาแฟที่ร้านคาเฟ่เล็ก ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและงดงาม

ในช่วงเย็น นำท่านแวะรับประทานอาหารเย็น

หลังจากรับประทานอาหารเย็น นำท่านกลับเข้าสู่ที่พักในลูเซิร์นเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

Overnight: Lucerne, Switzerland


Day 12 - อินเทอร์ลาเคน, สวิตเซอร์แลนด์ (Interlaken, Switzerland) - Overnight: Interlaken, Switzerland

 

หลังจากรับประทานอาหารเช้า นำท่านออกเดินทางสู่เมือง อินเทอร์ลาเคน (Interlaken) เมืองเล็กๆ ที่งดงามราวกับภาพวาด ตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบ Thun และ Brienz ในหุบเขาที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาสูงแห่ง เบอร์นีสแอลป์ (Bernese Alps) อินเทอร์ลาเคนเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการเดินทางเข้าสู่ภูเขาที่งดงาม

เมื่อเดินทางมาถึงอินเทอร์ลาเคน นำท่านเดินชมบริเวณรอบ ๆ เมือง และเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ของ ทะเลสาบทูน (Lake Thun) และ ทะเลสาบเบรียนซ์ (Lake Brienz) ทะเลสาบที่สวยงามและเงียบสงบ ท่านจะได้เห็นความงดงามของธรรมชาติที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาและน้ำทะเลสีฟ้าใส

จากนั้น นำท่านเยี่ยมชม น้ำตกกิสบัค (Giessbach Waterfall) ที่สวยงามและตระการตา น้ำตกแห่งนี้ไหลลงมาจากภูเขาและลงสู่ทะเลสาบเบรียนซ์ ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ และยังมีลำธารหลายสายที่ไหลลงสู่ทะเลสาบ ท่านจะได้ชมความงดงามและความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจ

นำท่านแวะรับประทานอาหารกลางวัน

หลังจากรับประทานอาหารกลางวัน นำท่านเดินทางสำรวจหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่รอบทะเลสาบ หนึ่งในนั้นคือ อิเซลต์วาลด์ (Iseltwald) หมู่บ้านที่เงียบสงบและสวยงามซึ่งตั้งอยู่ริมทะเลสาบเบรียนซ์ ท่านจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามของหมู่บ้านแห่งนี้

ในช่วงบ่าย ท่านมีเวลาว่างให้พักผ่อนตามอัธยาศัย หรือจะเลือกเดินเล่นชมเมืองอินเทอร์ลาเคนต่อ หรือเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่เมืองนี้มีให้

เมื่อถึงเวลาค่ำ นำท่านแวะรับประทานอาหารเย็น ก่อนนำท่านกลับเข้าสู่ที่พักเพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย

Overnight: Interlaken, Switzerland

 

Day 13 - อินเทอร์ลาเคน, สวิตเซอร์แลนด์ (Interlaken, Switzerland) - Overnight: Interlaken, Switzerland

 

หลังจากรับประทานอาหารเช้า นำท่านเดินทางสู่สถานีรถไฟฟันิคูลาร์ เพื่อขึ้น Harder Klum จุดชมวิวที่สูงที่สุดในอินเทอร์ลาเคน ซึ่งการนั่งรถไฟฟันิคูลาร์จะทำให้ท่านได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางที่น่าตื่นเต้น รถไฟสายนี้จะพาท่านขึ้นไปสู่ยอดเขาในเวลาไม่นาน เมื่อถึงที่หมาย ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่งดงามเหนือคำบรรยาย

จากนั้น นำท่านสู่ Harder Klum Restaurant ร้านอาหารที่ตั้งอยู่บนยอดเขา ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับอาหารและวิวภูเขาที่งดงาม ซึ่งร้านนี้เป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาการผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ

หลังจากนั้น เดินทางไปยัง Two-Lakes-Bridge จุดชมวิวที่มีพื้นที่ส่วนหนึ่งเป็นกระจกใส ให้ท่านได้สัมผัสกับมุมมองที่น่าตื่นเต้น และชมทัศนียภาพที่งดงามของเมืองอินเทอร์ลาเคน ด้านล่างจะเห็นทะเลสาบสองแห่ง ทะเลสาบทูน และ ทะเลสาบเบรียนซ์ ที่ทำให้ภาพรวมดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ท่านยังสามารถชมวิวภูเขาที่มีชื่อเสียงระดับโลกได้จากจุดนี้ นั่นคือยอดเขา Eiger, Monch, และ Jungfrau ที่ยิ่งใหญ่และโดดเด่นเมื่อมองไปทางทิศใต้

หลังจากดื่มด่ำกับทิวทัศน์แล้ว นำท่านกลับสู่ตัวเมืองอินเทอร์ลาเคนด้วยการนั่งรถไฟฟันิคูลาร์เหมือนขามา ท่านจะได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่น่าประทับใจระหว่างการเดินทางกลับ

แวะรับประทานอาหารกลางวัน

ช่วงบ่าย ท่านมีเวลาอิสระให้ท่านได้สำรวจเมืองอินเทอร์ลาเคนเพิ่มเติม หรือพักผ่อนตามอัธยาศัยตามความต้องการ

เมื่อถึงเวลาค่ำ นำท่านแวะรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารท้องถิ่นในอินเทอร์ลาเคน ให้ท่านได้สัมผัสกับอาหารเย็นสไตล์สวิสก่อนนำท่านกลับเข้าสู่ที่พักเพื่อพักผ่อน

Overnight: Interlaken, Switzerland

 

Day 14 - เจนีวา, สวิตเซอร์แลนด์ (Geneva, Switzerland) - โลซานน์, สวิตเซอร์แลนด์ (Lausanne, Switzerland) - Overnight: Lausanne, Switzerland

 

หลังจากรับประทานอาหารเช้าแล้ว นำท่านออกเดินทางสู่เมือง เจนีวา (Geneva) เมืองที่ตั้งอยู่บนริมฝั่งทะเลสาบเจนีวาอันงดงาม ที่นี่ท่านจะได้ชมทัศนียภาพของ ทะเลสาบเจนีวา (Lake Geneva) ที่มีทิวทัศน์ของภูเขาล้อมรอบอย่างสวยงาม ก่อนพาท่านไปชมสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในเมือง เริ่มต้นจาก อาคารสหประชาชาติ (UN Building) ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของสำนักงานสหประชาชาติในยุโรป ท่านจะได้เห็นอาคารที่เป็นศูนย์กลางทางการทูตและการเจรจาทางโลก

จากนั้นนำท่านไปชม Jet d’Eau น้ำพุขนาดยักษ์ที่เป็นสัญลักษณ์สำคัญของเจนีวา น้ำพุแห่งนี้พุ่งสูงถึง 140 เมตร เป็นอีกหนึ่งจุดที่ท่านสามารถถ่ายภาพและเก็บความประทับใจไว้เป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ ท่านยังจะได้เยี่ยมชม รูปปั้น Little Mermaid แห่งทะเลสาบเจนีวา ซึ่งเป็นรูปปั้นที่งดงามและเป็นเอกลักษณ์ ชวนให้คิดถึงตำนานนางเงือกที่มีชื่อเสียง ท่านสามารถเดินชมรอบ ๆ และสัมผัสกับความเงียบสงบของทะเลสาบและธรรมชาติรอบข้าง

ต่อจากนั้น เดินทางสู่ ย่านเมืองเก่า (Old Town) ของเจนีวา ที่นี่ท่านจะได้เดินเที่ยวชมบรรยากาศแบบย้อนยุคของเมือง พร้อมแวะถ่ายรูปกับสถานที่ประวัติศาสตร์สำคัญ เช่น ปราสาทเบลเลอรีฟ (Castle of Bellerive) ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณทะเลสาบ

แวะรับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารในตัวเมืองเจนีวา ให้ท่านได้ลิ้มลองอาหารสไตล์สวิสที่ปรุงด้วยวัตถุดิบจากท้องถิ่น

จากนั้นเดินทางสู่เมือง โลซานน์ (Lausanne) เมืองที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเจนีวา และเป็นที่ตั้งของปราสาทและสถานที่ประวัติศาสตร์ เริ่มต้นที่ Ch?teau de Chillon ปราสาทที่สวยงามตั้งอยู่ริมทะเลสาบ เป็นหนึ่งในปราสาทที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์และเป็นสัญลักษณ์ของภูมิภาคนี้

ต่อมา นำท่านสู่ มหาวิหารน็อทร์-ดาม (Cathedral of Notre-Dame) ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมโกธิคที่โดดเด่นและสำคัญที่สุดในโลซานน์ ให้ท่านได้เดินชมความงดงามของศิลปะและสถาปัตยกรรมของยุคสมัย

แวะรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารในโลซานน์ โดยท่านจะได้เพลิดเพลินกับอาหารสวิสที่เป็นเอกลักษณ์ในบรรยากาศที่สบาย ๆ

ช่วงเย็น ท่านสามารถเดินเล่นสำรวจโลซานน์ตามอัธยาศัย โดยมีเวลาอิสระให้ท่านเลือกชมเมืองเพิ่มเติมตามความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการเดินเล่นรอบทะเลสาบหรือช้อปปิ้งในย่านใจกลางเมือง ก่อนเข้าสู่ที่พักเพื่อพักผ่อน

Overnight: Lausanne, Switzerland

 

Day 15 - เจนีวา, สวิตเซอร์แลนด์ (Geneva, Switzerland) - Geneva Airport (GVA) - End of service

 

รับประทานอาหารเช้าและเช็คเอ้าท์

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน Geneva Airport เพื่อเดินทางกลับประเทศไทยด้วยความประทับใจ

 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาเริ่มต้นวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)

2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1. โรงแรมของท่าน

2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง

3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง

4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ

5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%

6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจอง

1. จองง่ายดาย เพียงจองผ่านไลน์ http://line.me/ti/p/~muay_milk

เบญจมาศ เกียรติดำรง (หมวย)

benjamas.seeyouagain@gmail.com

2. ส่งใบแจ้งหนี้ให้ท่าน

3. เบอร์คนขับจะได้รับก่อนวันเซอร์วิส 1 วัน

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)