ทัวร์ยุโรปส่วนตัว (DEN004) ทัวร์แกรนด์เดนมาร์ค ครบไฮไลต์เดนมาร์ก (8 วัน 7 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวกับ See you again พาคุณเที่ยวเดนมาร์กแบบเจาะลึก เก็บครบทุกไฮไลท์สำคัญไม่มีพลาด มีบินตรงการบินไทย โคเปนฮาเก้น สะดวกสุดๆ เหมาะสำหรับพาลูกไปเที่ยวเลโก้แลนด์ ที่ LEGO land, Billund, Denmark เต็มอิ่มจุใจ เที่ยวเดนมาร์คแบบส่วนตัว

ทัวร์ยุโรปส่วนตัว   (DEN004)  ทัวร์แกรนด์เดนมาร์ค ครบไฮไลต์เดนมาร์ก (8 วัน 7 คืน)

DAY1 Copenhagen airport - Tivoli Gardens - Christiansborg Palace - Nyhavn, Copenhagen shopping - city walk Copenhagen

DAY 2 Odense, Denmark 170 km. Odense, Denmark

DAY 3 LEGO land, Billund, Denmark (104 km.) Billund, Denmark

DAY 4 Aarhus, Denmark Aarhus, Denmark

DAY 5 Roskilde, Denmark Copenhagen, Denmark

DAY 6 Helsingor, Denmark (100 k,.) Copenhagen, Denmark

DAY 7 Viking Ship Museum - Egeskov Castle - Odense, Denmark Copenhagen, Denmark

DAY 8 Copenhagen - airport - end total service - only airport transfer -

1 Tivoli Gardens - Christiansborg Palace - Nyhavn, Copenhagen shopping - city walk Copenhagen 

เรารอรับท่านที่สนามบิน Copenhagen Airport ตามเวลากำหนด จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่เมือง Copenhagen

เที่ยวเดนมาร์กที่ สวนสนุก Tivoli Gardens ซึ่งเป็นสวนสนุกที่เก่าแก่มากที่สุด เป็นอันดับ 2 ของโลก อายุ 173 ปี สวนสนุกแห่งนี้คือสถานที่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่สวนสนุกอีกหลายแห่งทั่วโลก รวมถึงดิสนิย์เวิลด์ (Disney World) ที่ผู้ก่อตั้งก็ได้รับแรงบันดาลใจจากสวนสนุกแห่งนี้เช่นกัน

สวนสนุกแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เปิดให้เข้าชมตั้งแต่ปี 1843 ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อนชั้นเยี่ยมสำหรับครอบครัว สามารถเดินหรือขี่จักรยานมาได้จากโรงแรมในตัวเมือง และมีสถานีรถไฟเซ็นทรัลนั้นตั้งอยู่ใกล้ๆ มีที่จอดรถให้บริการในถนนละแวกนั้นด้วยค่ะ

ในยามค่ำคืน ถ้าได้มาเดินเล่นรอบสวนขนาด 21 เอเคอร์ที่เชื่อมต่อกับสวนสนุก จะได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น จากแสงของหลอดไฟ 100,000 ดวงที่ประดับไว้ตามทางเดินและต้นไม้ ช่างสวยงามตระการตาอย่างมากค่ะ เป็นสวนที่ตกแต่งได้สวยงาม ร่มรื่น มีต้นไม้ดอกไม้มากมายหลายชนิด มีบ่อน้ำให้ชมปลาและนกเป็ดน้ำว่ายเล่น บรรยากาศดีซะจนอาจจะลืมไปเลยว่าอยู่ในใจกลางเมืองหลวงเลยหละค่ะ

พระราชวังคริสเตียนบอร์ก (Christiansborg Palace) หนึ่งในพระราชวังที่สวยงามและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศเดนมาร์ก สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างอยากไปเยือน ทั้งยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ราชการที่สำคัญๆ ของประเทศหลายแห่ง

การท่องเที่ยวในปราสาท Christiansborg Palace นั้นถูกแบ่งออกเป็น 4 ส่วนหลักๆ ได้แก่
Royal Reception Rooms ที่เป็นพื้นที่ใช้สอยสุดอลังการของราชวงศ์เดนมาร์กใช้ในพระราชพิธีต่างๆ,The Royal Kitchen ห้องครัวสำหรับใช้เตรียมงานเลี้ยงฉลองของราชวงศ์,The Royal Stables คอกม้าของราชวงศ์ที่ถูกดัดแปลงให้เป็นพิพิธภัณฑ์รถม้าขนาดย่อมๆและ The Ruins ซากปรักหักพังของปราสาทหินโบราณ

ท่าเรือนูฮาวน์ (Nyhavn) หรือเป็นภาษาอังกฤษคือ New Harbour ซึ่งหมายถึงท่าเรือใหม่ เป็นเขตท่าเรือเก่าแก่ของเมืองโคเปนเฮเกน เมืองหลวงของประเทศเดนมาร์กที่มีบรรยากาศที่สวยงาม ประกอบกับตึกรามสีสันสดใส และรายล้อมด้วยร้านอาหารหลากหลาย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองโคเปนเฮเกนที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาเยี่ยมเยือน

ในสมัยก่อนพื้นที่ริมน้ำย่านนี้ทรุดโทรมมาก เรียกว่าเป็นจุดเสื่อมโทรมของเมืองเลยก็ว่าได้ค่ะ แต่ในปัจจุบันได้กลายเป็นแหล่งความบันเทิงอันทันสมัย เต็มไปด้วยร้านอาหารชื่อดังมากมาย ผับ บาร์ และร้านขายของที่ระลึกที่สวยงาม รายล้อมไปด้วยตึกสีสันสดใสมากมาย ทำให้ย่านนูฮาวน์เป็นสถานที่ที่น่าสนใจ และในวันอากาศดีๆ ถือเป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยว สามารถเลือกทานอาหารชมบรรยากาศชิลๆ หรือล่องเรือชมเมืองและอ่าว

ถนนสตรอยก์ (Stroget Street) แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดของโคเปนเฮเกนซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และได้ถูกตั้งเป็นชื่อเล่นของถนนคนเดินแห่งนี้ ซึ่งแปลว่า การเดินเล่น โดยใช้ตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 18 เป็นต้นมาค่ะ และยังเป็นถนนคนเดินที่ยาวและเก่าแก่ที่สุดในโลกซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองโคเปนเฮเกนอีกด้วย โดยมีความยาวถึง 1.1 กิโลเมตรเลยทีเดียว แถมยังครอบคลุม ถนน 4 สายด้วยกันคือ Frederiksberggade, Nygade, Vimmelskaftet และ stergade อีกด้วยค่า



เดินชมเมือง Copenhagen นำท่านชมปราสาท Rosenborg Castle สร้างขึ้นในปี 1606 ในสมัยของพระเจ้าคริสเตียนที่ 4 การก่อสร้างเป็นแบบ Dutch Renaissance ตัวปราสาทล้อมรอบด้วยคูน้ำและสวนดอกไม้สวยงาม

ชมอนุสาวรีย์ Den Lille Havfrue (The Little Mermaid) ที่อยู่ริมทะเล ใกล้ ๆ กันชมน้ำพุ Gefionsrpingvandet (Gefion Fountain)

จากนั้นชมป้อม Kastellet (Copenhegen Citadel), ชมโบสถ์ Aleksandr nevskij Kirke (Alexander Nevsky Church) และ Frederiks Kirke (Frederik's Church) หรือ Marble Church

2 Odense, Denmark

Odense (โอเดนเซ่) จัดเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ของเดนมาร์ก เพราะเป็นบ้านเกิดของนักเขียนชื่อดัง ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน (Hans Christian Andersen) นักเขียนนิทานผู้โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลก ไม่ว่าจะเป็น The Little Mermaid , The Snow Queen (ที่ดัดแปลงมาสู่ภาพยนตร์ดังอย่าง Frozen) , The Little Match Girl (เด็กหญิงขายไม้ขีดไฟ) , The Ugly Duckling (ลูกเป็ดขี้เหร่) เป็นต้น แถมเมืองนี้ยังตั้งอยู่ห่างจาก Copenhegen เพียงชั่วโมงกว่า ๆ เท่านั้น ถือเป็นเมืองอันทรงเสน่ห์สุดๆค่ะ

3 LEGO land

สวนสนุกที่เป็นจุดเริ่มต้นอย่าง Legoland Billund Resort ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศเดนมาร์ค อีกทั้งยังเป็น Legoland แห่งแรกของโลก ก่อนที่มันจะขยายต่อไปจนมีอีกหลายสาขาทั่วโลกนั่นเอง โดยพวกเขาได้สร้างสวนแห่งนี้ไว้ใกล้กับโรงงานผลิตเลโก้แห่งแรกของโลกในเมืองบิลลันด์ อีกทั้งยังอยู่ติดกับสนามบินที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวมากเป็นอันดับสองของประเทศอีกด้วย ก่อนที่พวกเขาจะกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศที่ไม่ได้ตั้งอยู่ในกรุงโคเปเฮเก้นนั่นเอง

ในLegoland Billund Resortจะแบ่งออกเป็นเก้าโซนด้วยกัน เริ่มจาก Adventure Land ที่จะมีเครื่องเล่นหวาดเสียวมากมายต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่อย่าง X-treme Racers. Jungle Racers ที่อยู่ในรู ปแบบของเจ็ตสกี ด้าน Duplo Land จะเป็นดินแดนสำหรับเด็กเล็กที่เดินทางเข้ามาและมี Duplo Playhouse เมืองขนาดเล็กสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 6 ปี ทางโลกแห่งจินตนาการอย่าง Imagination Zone จะมีจุดเด่นที่โรงภาพยนตร์ Lego Studio ที่มีความจุ 600 ที่นั่งและฉายผลงานสี่มิติพร้อมเอฟเฟกต์พิเศษในระหว่างการรับชมการ์ตูนในโรงนี้ ด้าน Knight’s Kingdom จะมี The Dragon รถไฟเหาะมืดที่เล่าเรื่องตำนานยุคกลาง

Billund เป็นเมืองใน Jutland ประเทศเดนมาร์ก เป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของเลโก กรุ๊ป บริษัท เมืองก็ยังเป็นที่ตั้งของสวนสนุกเลโก้แลนด์รีสอร์ทสวนน้ำลาลันเดียและสนามบิน Billundซึ่งเป็นสนามบินที่ใหญ่เป็นอันดับสองในเดนมาร์ก สนามบินเปิดในปี 1964 และถูกสร้างขึ้นโดย Lego Group และที่บิลลันด์ยังเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองในเทศบาลบิลลันด์อีกด้วยค่ะ

แถมในเขตชานเมืองมีโรงงานเลโก้ซึ่งในปี 2548 ยังผลิตผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ 90% ที่อยู่ติดกับสำนักงานใหญ่ของบริษัท เป็นครั้งแรกที่เลโก้แลนด์สวนสนุกซึ่งเปิดในปี 1968 และถูกเรียกว่าเลโก้แลนด์บิลลันด์ นอกจาก Lego Group แล้วSun-Air of Scandinavia ยังมีสำนักงานใหญ่ใน Billund อีกด้วยค่ะ

4 Aarhus, Denmark

ออร์ฮูส เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศเดนมาร์ก เป็นเมืองท่าสำคัญ ริมอ่าวออร์ฮูสทางฝั่งตะวันออกของคาบสมุทรจัตแลนด์ ได้รับการกล่าวถึงอย่างไม่เป็นทางการว่าเป็นเมืองหลวงของคาบสมุทรจัตแลนด์ และตลอดยุคกลาง เมืองนี้ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการค้าการเดินเรือและตกปลาที่สำคัญ ซึ่งเป็นประเพณีที่อาศัยอยู่เนื่องจากความนิยมในหมู่กีฬา เหยื่อ

ตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมาการค้าสินค้าเกษตรได้แพร่กระจายไปยังเยอรมนีเนเธอร์แลนด์และนอร์เวย์รวมถึงพ่อค้าจากประเทศอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน ความร่ำรวยที่พวกเขาช่วยสร้างยังคงเป็นที่ประจักษ์ในอาคารยุคฟื้นฟูศิลปชาติที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีทั่วเมือง ปัจจุบันศูนย์วัฒนธรรมที่สำคัญ Aarhus มีมหาวิทยาลัยพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกด้านศิลปะและพิพิธภัณฑ์ที่สำคัญในขณะที่ฉากเพลงที่เต็มไปด้วยสีสันของดนตรีประกอบไปด้วยชาวพื้นบ้านแจ๊สห้องดนตรีการแสดงโอเปร่าและคอนเสิร์ตของโบสถ์

5 Roskilde, Denmark

Roskilde มีประวัติการรุ่งเรืองและไวกิ้งอย่างมากในในเดนมาร์ก และมีสถานที่ฝังศพของพระมหากษัตริย์พระราชินีและอัศวิน ณ สถานที่มรดกโลกอันงดงามของยูเนสโกวิหาร Roskilde Cathedral มากกว่าหนึ่งพันปีมาแล้ว ไวกิ้งได้ก่อตั้ง Roskilde ขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางการค้า ในสมัยยุคกลางมันเป็นที่นั่งของกษัตริย์และบิชอปและเป็นหนึ่งในเมืองที่สำคัญที่สุดของยุโรปเหนือ ปัจจุบันมีประชากรประมาณ 50,000 คน นับเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 10 ของประเทศเดนมาร์ก Roskilde เป็นศูนย์กลางของการเรียนรู้และมีชื่อเสียงในด้านฝีมือและการค้าที่คึกคัก

6 Helsingor, Denmark

เมืองเฮลซิงเงอร์ เป็นเมืองเล็กๆที่ตั้งอยู่ทางด้านทิศเหนือของเกาะเกาะเชลลันด์ เกาะทางตะวันออกของประเทศเดนมาร์ก โดยชื่อเมือง Helsingor มาจากคำว่า hals แปลว่า "คอ" หรือ "ช่องแคบแคบ" ซึ่งหมายถึงจุดที่แคบที่สุด และยังเป็นที่ตั้งของปราสาทครอนบอรย์ ซึ่งเป็นฉากสำคัญของบทละครเรื่องแฮมเล็ตของเช็กสเปียร์อีกด้วย และนอกจากเป็นเมืองท่าเรือชายทะเลอันเก่าแก่แล้ว ในเมืองเฮลซิงเงอร์ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจโดยเฉพาะ ปราสาทเก่าแก่อย่างปราสาทครอนบอรย์ ก็กลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวแวะมาเที่ยวชมกันเรื่อยมาด้วย

โคเปนเฮเกน Copenhagenเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเดนมาร์กและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศในแถบสแกนดิเนเวียอีกด้วย ผู้คนต่างเรียกขานเมืองนี้ว่าเป็นเมืองในเทพนิยาย เพราะมีสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่จัดว่าเพอร์เฟคเลยก็ว่าได้ค่ะ ทั้งยังห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ ศิลปะ และวัฒนธรรม มีลักษณะของการผสมผสานวิถีชีวิตที่หลากหลาย นับเป็นเมืองที่น่าสนใจมาก ถ้าได้มาสัมผัสบรรยากาศจะต้องรู้สึกผ่อนคลายดั่งต้องมนต์อย่างลืมไม่ลงแน่นอนค่ะ



พระราชวังคริสเตียนบอร์ก (Christiansborg Palace) หนึ่งในพระราชวังที่สวยงามและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศเดนมาร์ก สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างอยากไปเยือน ทั้งยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ราชการที่สำคัญๆ ของประเทศหลายแห่ง และถือเป็นพระราชวังฤดูหนาวสุดอลังการ ตั้งอยู่ริมน้ำทางเหนือของตัวเมืองโคเปนเฮเกน สร้างขึ้นเมื่อกลางศตวรรษที่ 18 เพื่อเฉลิมฉลองวาระการครบรอบ 300 ปี ของราชวงศ์โอลเดนบวร์ก จุดเด่นคือเป็นพระราชวังสไตล์เดนมาร์กโรโคโคทั้ง 4 และโบสถ์ 1 หลัง ตรงกลางมีรูปปั้นพระเจ้าเฟดเดอริกที่ 5 ซึ่งนับเป็นรูปปั้นทรงม้าที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ชมบางส่วนของพระราชวัง และเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดเล็กจัดแสดงงานศิลปะ เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับอัญมณี และสิ่งประดิษฐ์อื่นๆ อีกมากมาย

7 Viking Ship Museum

ในสมัยก่อน ชาวไวกิ้งใช้เรือในการรบ ทำการค้า และออกสำรวจหาดินแดนใหม่ๆ หรือเรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ จึงถือว่าเรือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของพวกเขา และพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ก็ได้จัดแสดงเรือสามลำจากยุคที่ชาวไวกิ้งปล้นสะดม ขณะเดินทางข้ามยุโรปมาไว้ที่นี่ด้วยค่ะ

พิพิธภัณฑ์เรือไวกิ้งนี้ เป็นที่เก็บมหาสมบัติทางโบราณคดีของบรรพบุรุษชาวนอร์เวย์ ที่ได้รวบรวมซากเรือต่างๆ ไว้ ทั้งยังมากไปด้วยประวัติศาสตร์และเรื่องเล่าอันมากมายที่สำคัญ เรือที่เด่นสง่าที่สุดในพิพิธภัณฑ์ คือ เรืออุสแบนนิ มีขนาดยาว 22 เมตร ทำจากไม้โอ๊ค ต้องใช้ฝีพายถึง 30 คน สันนิษฐานกันว่า น่าจะสร้างขึ้นเพื่อให้กษัตริย์ไวกิ้งใช้ในการเดินทางระยะสั้นๆ และที่ไม่ค่อยมีคลื่นลมมากนัก โดยใช้เวลาถึง20 ปี ในการซ่อมแซมบำรุงรักษา ก่อนที่จะนำมาแสดงในพิพิธภัณฑ์ให้ชมกันค่ะ



ปราสาทเอเกสโคฟ (Egeskov Castle) สวยงามดังเทพนิยาย และมีประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจมาก และยังถือว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดปราสาทที่มีความเก่าแก่ งดงาม และมีศิลปะเรเนซองส์แบบที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปเลยก็ว่าได้ โดยปราสาทเอเกสโคฟ ตั้งอยู่บริเวณตอนใต้ของเกาะ Funen ประเทศเดนมาร์ก ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 14 แถมยังเป็นหนึ่งในปราสาทที่คงความดั้งเดิม เพราะตั้งอยู่กลางคูน้ำ ในแบบฉบับของปราสาทสไตล์โบราณเหมือนในนิทาน

8 Little Mermaid

สิ่งหนึ่งที่เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของเดนมาร์ก ที่เมื่อนักท่องเที่ยวมาเที่ยวโคเปนเฮเกนแล้วไม่พลาดที่จะต้องเดินทางมาเยี่ยมชมก็คือรูปปั้นนางเงือกน้อยหรือลิตเทิลเมอร์เมด (Little Mermaid) รูปปั้นซึ่งมีที่มาจากเทพนิยายเรื่องเด่นของฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน (Hans Christian Andersen) ที่ตั้งอยู่บนหินบริเวณท่าเรือหลักของเมืองโคเปนเฮเกน ซึ่งรูปปั้นนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นของขวัญแก่กรุงโคเปนเฮเกน เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2456 โดย คาร์ล จาค็อบเซน บุตรชายของผู้ก่อตั้งบริษัทเบียร์คาร์ลสเบิร์ก ได้มีความประทับใจจากการดูบัลเล่ต์ เรื่อง The Little Mermaid ผลงานของ ฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์เซน เป็นอย่างมาก จึงว่าจ้างศิลปินชาวเดนมาร์กชื่อ เอ็ดวาร์ด อีริกเซน มาปั้นรูปเงือกน้อยนี้ โดยนำแบบใบหน้ามาจากนักเต้นบัลเลต์ชื่อ เอลเลน ไพรซ์ ส่วนร่างกายที่เป็นหญิงเปลือยนำแบบมาจากภรรยาของตัวเขาเองนั่นเอง

รูปปั้นเงือกน้อยนี้นั่งอยู่บนก้อนหิน มีขนาดความสูงประมาณ 1.25 เมตร น้ำหนักประมาณ 175 กิโลกรัม บริเวณรอบๆ มีสวน Langelinie จะได้สัมผัสกับความผ่อนคลาย ฟังเสียงร้องของนกนางนวลและชมเรือสำราญที่จอดเทียบท่าอยู่ มีผู้คนนำมาปิคนิคกันที่สวน เพื่อพักผ่อนริมน้ำไปเพลินๆ สบายอารมณ์ และที่นี่ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของเมือง โดยในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวมากกว่า 1 ล้านคนมาเที่ยว เพื่อเก็บภาพคู่กับรูปปั้น The Little Mermaid นับเป็นสถานที่ยอดฮิตที่ถูกถ่ายภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเลยค่า และถ้าเรามาถึงโคเปนเฮเกนทั้งที ถือว่าห้ามพลาดค่ะ

นำท่านสู่สนามบิน Copenhagen, Denmark 11 โมง ตามเวลาเที่ยวบินกำหนดล่วงหน้า 3 ชั่วโมง
เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานครโดยสวัสดิภาพ 

ราคา

ค่ารถวันละ 37,500 บาท

 

ราคารวม

1.รถตู้ Van พร้อมคนขับรถ  (ราคารวมน้ำมันทางด่วนโรงแรมและอาหารคนขับแล้ว) 

2.ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่มตามกฏหมายกำหนด  (คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์และคุ้มครองชีวิต 2,000,000 บาทคุ้มครองค่ารักษา 500,000 บาท)

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถจ่ายเป็นรายครั้งไปตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ชราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไปตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับตามพอใจแนะนำวันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่นๆที่ไม่เขียนว่ารวมเช่นอาหารเที่ยงและเย็นค่ายกกระเป๋าณโรงแรมที่พักค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศตั๋วท่องเที่ยวจ่ายหน้างานเองตามจริงภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหักณที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาทราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

การจ่ายเงิน

งวด 1 มัดจำคณะละ 5,350 บาทสามารถจองผ่านบัตรเครดิตผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลยจากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์มจะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)
งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาทภายใน 7 วันหลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว
งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้วหรือ/และก่อนเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน
งวดที่ 4 ท่านละที่เหลือวันที่ 2 ของทริปหลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)