ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น (MOT005) ฮอกไกโด เดือนพฤษภาคม ชมดอกไม้บานสะพรั่ง Hakodate – Niseko – Sapporo 6 วัน 5 คืน

ทัวร์ส่วนตัวญี่ปุ่น ฮอกไกโด เดือนพฤษภาคม ชมดอกไม้บานสะพรั่ง Hakodate - Niseko - Sapporo 6 วัน 5 คืน

เดินทางช่วงพฤษภาคม

Day 1 - Chitose Airport - Hakodate

Day 2 - Hakodate - ชมดอกซากุระบาน Goryokaku Tower 

Day 3 - Niseko

Day 4 - Sapporo

Day 5 - Sapporo - ชมดอกบ๊วยบาน Hiraoka park

Day 6 - Sapporo

การจองตั๋วเครื่องบิน

ขาไป กรุงเทพ - Chitose Airport

ขากลับ Chitose Airport - กรุงเทพ

1 Chitose Airport - Hakodate

เมื่อถึงสนามบิน Chitose เรานำท่านเดินทางสู่ เมือง Hakodate ฮาโกดาเตะ เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของภูมิภาค ฮอกไกโด ตั้งอยู่ปลายสุดทางตอนใต้ของเกาะ เป็นเมืองท่าที่รุ่งเรืองในอดีต มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมายสามารถเที่ยวที่เมือง ฮาโกดาเตะ ได้ทุกฤดู ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง 40 นาที 

สถานที่แรกที่เราจะนำท่านไปนั่นก็คือ Mount Hakodate ยอดเขาฮาโกดาเตะ ตั้งอยู่ในป่าทางตอนใต้ของปลายคาบสมุทรใกล้ใจกลางเมืองฮาโกดาเตะ เขาแห่งนี้ถือเป็น 1 ใน 3 จุชมวิวที่ดีที่สุด ภูเขาแห่งนี้มีความสูง 334 เมตร และยิ่งวันไหนท้องฟ้าแจ่มใส โปร่งๆ วิวจะดีมากๆเลย ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับวิวตัวเมืองจากมุมสูง

หากเหลือเวลา นำท่านเดินเล่น Hachiman-zaka Slope หรือ เนินฮาจิมันซากะ เนินที่ทอดยาวไปยังท่าเรืออันงดงามอยู่ปลายทางและยัง ได้รับการเลือกให้เป็นอันดับ 1 ใน "เนินของญี่ปุ่นที่น่าเที่ยวมากที่สุด" อีกด้วย ซึ่งเนินแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านสไตล์ตะวันตกของเมืองแห่งนี้ นั่นก็คือ Motomachi ย่านโมโตมาจิ เต็มไปด้วยอาคารทางประวัติศาสตร์ เช่น โบสถ์ต่างๆ

นำท่านเข้าพักผ่อนที่โรงแรม

ค้างคืน Hakodate

2 Hakodate - ชมดอกซากุระบาน Goryokaku Tower 

ช่วงเช้านำท่านเดินเล่นพร้อมชิมอาหารกันที่ Hakodate morning market ตลาดเช้าฮาโกดาเตะ จุดเด่นของที่นี่คือ อาหารทะเลสดๆ ที่นำมาทำอาหารโดยพ่อค้าแม่ค้าในตลาด สิ่งที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาตลาดปลาแห่งนี้คือ ข้าวหน้าของทะเลสด หรือ ไคเซ็นด้ง ภายในตลาดยังมีร้านที่สามารถตกหมึกขึ้นชื่อของฮาโกดาเตะได้ด้วย ตลาดเปิด 06:00 - 14:00 เพราะฉะนั้นวันนี้เราควรออกกันแต่เช้าหน่อย 

จากนั้นนำท่านชม Kanemori Red Brick Warehouse โกดังอิฐแดงคาเนโมริ คือ ศูนย์การค้าที่ประกอบขึ้นจากการนำอาคารโกดังก่ออิฐแดงซึ่งถูกสร้างขึ้นในปีค.ศ. 1909 ที่นี่มีสินค้าให้ท่านไปเลือกซื้อมากมาย มีตั้งแต่เสื้อผ้าแฟชั่น ของใช้ทั่วไป ขนม จนไปถึงของฝากจากฮอกไกโด

ช่วงบ่ายนำท่านชมดอกซากุระบานที่ Goryokaku Tower ป้อมโกะเรียวคาคุ ที่นี่ถือเป็นหนึ่งในที่ที่ดีที่สุดสำหรับการชมดอกซากุระในฮอกไกโด ป้อมปราการที่ถูกสร้างขึ้นมาในปลายยุคสมัยเอโดะ ในปัจจุบันเปิดเป็นสวนสาธารณะให้เข้าชมได้

จากนั้นนำท่านท่านอาหารเย็นกันที่ Daimon Yokocho ย่านร้านค้าแผงลอย ไดมงโยโกะโจ จะเป็นตรอกเล็กๆ มีร้านอาหารรวมกันอยู่ภายในตรอกนี้ 26 ร้าน มีทั้งร้านกินดื่มอิซากายะและร้านซูชิอาหารทะเลสด รวมไปถึงร้านราเมงและร้านโอเด้งด้วย 

ค้างคืน Hakodate คืนที่2

3 Niseko

ช่วงเช้านำท่าน ชมสวน Kosetsuen โคเซตสึเอ็น เป็นสวนสาธารณะสไตล์ญี่ปุ่น ที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ทั่วทั้งสวน ช่วงที่พีคที่สุดของสวนแห่งนี้คือช่วงเดือนตุลาคม นักท่องเที่ยวนิยมมาชมดอกไม้เปลี่ยนสีกันที่นี่แต่ในเดือนอื่นๆสามารถมาเที่ยวที่นี่ได้เช่นกัน ให้ท่านได้เพลิดเพลินและพักผ่อนไปกับความร่มรื่นของสวนโคเซตสึเอ็น

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมือง Niseko ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง นิเซโกะเป็นเมืองเล็กใกล้ซัปโปโรออกไปทางตอนใต้ของเกาะฮอกไกโด เมืองนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีหิมะคุณภาพดีที่สุดในญี่ปุ่น แต่ในฤดูใบไม้ผลิก็มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจไม่แพ้กัน 

นำท่านไป Mishima Shiba Sakura garden สวนที่เต็มไปด้วย ดอกบุปผา หรือ Pink Moss อยู่ทั่วทุกพื้นที่ของสวน สวนแห่งนี้เปิดให้ชมเฉพาะเดือน พฤษภาคม- มิถุนายน เท่านั้น

ค้างคืน Niseko (หากท่านต้องการพักที่ The Green Leaf Niseko Village สกีรีสอร์ทชื่อดังของเมืองนิเซโกะ)

4 Sapporo 

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่ เมือง Sapporo ซัปโปโรเป็นเมืองที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 5 ของญี่ปุ่น รองจากโตเกียว โยโกฮาม่า โอซากา และยังเป็นศูนย์กลางของจังหวัดฮอกไกโดอีกด้วย ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 

นำท่านเข้าชม Ishiya Chocolate Factory โรงงานช็อคโกแลต ของฮอกไกโด ให้ท่านได้ชมห้องต่างๆภายในโรงงาน ตั้งแต่ห้องโชว์กล่องเก็บช็อคโกแลต ถ้วยน้ำชาจากอังกฤษ ฯลฯ ที่ห้ามพลาด คือคุกกี้สอดไส้ช็อคโกแลต และ ไอศกรีมวนิลา ต้นตำรับจากฮอกไกโดแท้ๆ

จากนั้นนำท่านเดินเที่ยวที่ Tanuki Koji ถนนคนเดินทะนุกิโคจิ ย่านชอปปิ้งชื่อดังของฮอกไกโด

ช่วงเย็น นำท่านชมบรรยากาศช่วงค่ำที่เมืองใกล้ๆซัปโปโร นั้นก็คือโอตารุ Otaru ซึ่งเป็นเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดในในแถบนี้เลยก็ว่าได้

ค้างคืน Sapporo

5 Sapporo - ชมดอกบ๊วยบาน Hiraoka park

ช่วงเช้านำท่านเดินทางสู่ ตลาดปลาโจไกอิจิบะ Jogai Market เป็นตลาดอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในซัปโปโร และยังเป็นตลาดที่รวมรสชาติความสดอร่อยของฮอกไกโดไว้ที่นี่มากที่สุด ในทุกๆเช้าพ่อค้าแม่ค้าจะมีผักสดๆปลาสดๆออกมาจำหน่ายแบบสดใหม่ทุกวัน ปลาที่จับได้ในแต่ละวันก็จะนำมาขายที่ตลาดนี้นี่ ที่สำคัญทุกอย่างที่นี่ราคาน่ารักมากๆ วันนี้ต้องออกเช้าหน่อย เพราะตลาดแห่งนี้เปิด 05:00 - 11:00

จากนั้นนำท่านชมดอกบ๊วยบานกันที่ Hiraoka park สวนฮิราโอกะ ซึ่งเดือนพฤษภาคม เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะชมบ๊วยของสวนนี้แล้ว ภายในสวนยังมีการขายผลิตภัณฑ์จากบ๊วยมากมายอีกด้วย และจะขายจนถึงประมาณกลางเดือน สามารถเช็ควันจัดงานชมดอกบ๊วยบานในแต่ละปีได้ผ่านเว็บ http://www.sapporo.travel/find/nature-and-parks/hiraoka-park/?lang=th 

ให้ท่านได้ชอปปิงอิสระที่ ย่านช้อปปิ้งทานูคิโคจิ Tanukikoji Shopping Street ย่านชอปปิงชื่อดังของเมืองซัปโปโร ที่เป็นตรอกชอปปิงยาว ประมาณ 1 กิโลเมตร มีร้านค้าเรียงรายอยู่ทั้งสองฝั่ง ยาวไปจนถึงแม่น้ำ Sosei ตลาดแห่งนี้เปิดมานานกว่าร้อยปีแล้ว ถึงจะเก่าแต่ร้านค้าที่นี่มีแต่ของทันสมัย ช้อปเพลินสุดๆเลยล่ะ

หากท่านยังช้อปไม่จุใจ นำท่านช้อปปิงกันต่อที่ ย่านซูซูกิโนะ Susukino เป็นย่านบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในซัปโปโร อยู่ไม่ไกลจากย่านทานุกิโคจินัก จุดเด่นของย่านนี้คือป้ายไฟโฆษณา KIRIN ขนาดใหญ่ที่เป็นแลนด์มาร์ค เหมือนกับป้ายโฆษณากุริโกะที่โอซาก้าเลย ท่านสามารถอยู่ย่านนี้เพื่อชมแสงสีย่ามค่ำคืนของซัปโปโรได้หรือท่านจะเลือกไปชมวิวเมืองซัปโปโรจากมุมสูง

เรานำท่านไปจุดชมวิว โอคุรายาม่า Okurayama Observatory จุดชมวิวแห่งนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งในสถานที่ที่น่าสนใจเเละได้รับความนิยมจากบรรดานักท่องเที่ยวเเละนักเล่นสกีเป็นอย่างมาก ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับวิวมุมสูงของซัปโปโร เก็บภาพและเสพบรรยากาศจนหนำใจ จากนั้นนำท่านส่งโรงแรมเพื่อพักผ่อน

ค้างคืน Sapporo

6 Sapporo

ช่วงเช้านำท่านเข้าชม มหาวิทยาลัย Hokkaido University เป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศ ก่อตั้งเมื่อ ค.ศ. 1876

จากนั้นก่อนส่งท่านที่สนามบินนำท่านแวะช้อปปิ้ง ขอถูกราคาโรงงานที่ มิตซุย เอาท์เล็ท Mitsui Outlet Park Sapporo-Kitahiroshima แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมมากมายลดสูงสุดถึง 70% นอกจากสินค้าแบรนด์เนม ที่นี่ยังมีร้านอาหาร ขนม ของฝากมากมาย เหมาะกับเป็นสถานที่แวะก่อนเดินทางกลับบ้านเราจริงๆ

นำส่งท่านที่สนามบินก่อนเวลา 3 ชั่วโมงเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพและความประทับใจ

 

ราคา
เดินทาง 1-3 ท่าน โปรดสอบถาม
เดินทาง 4 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 70,500 บาท
เดินทาง 6 ท่าน ด้วย รถตู้อัลพาร์ท ราคาท่านละ 53,000 บาท
เดินทาง 8 ท่าน ด้วย รถตู้เก้าที่นั่ง ราคาท่านละ 44,500 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป ด้วยรถตู้โตโยต้าไฮแอค ราคาท่านละ 39,000 บาท
เดินทาง 10 ท่าน ขึ้นไป โปรดสอบถาม

 

การจอง
ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk

 

ราคารวม
1.รถนำเที่ยว พร้อมคนขับ
2.โรงแรม เรต ไม่เกิน 6,000 บาท ต่อห้องคู่ หากต้องการอัพเกรด จ่ายเพิ่มเองตามจริง
3.ประกันการเดินทาง ตามกฏหมายกำหนด

 

ราคาไม่รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน ตามจริง
2.ค่าตั๋วท่องเที่ยว ตั๋วรถไฟ ตามจริง
3.ค่าอาหารเที่ยง และเย็น ตามจริง
4.หัวหน้าทัวร์
5.อื่นๆ

 

การจ่ายเงิน
1 มัดจำ ท่านละ 10,000 บาท เมื่อทำการจอง
2 จ่ายที่เหลือทั้งหมด ก่อนเดินทาง 30 วัน